Tuesday, August 21, 2007

ทิ้งท้ายรายการค่า




ค่า สวัสดีค่า มาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ กับรายการ ท่องเที่ยวไกล ไปไกลกับถุงยางอนามัยดูเรกซ์ค่า
วันนี้นำภาพแสนประทับใจทียังคงเหลือในหัวใจมาฝากนะคะ เป็นทริปที่รวดเร็วจิงๆเรยค่า
โดยเฉพาะวันที่สิบเก้าที่ผ่านมา ดิชั้นได้มีโอกาสไปทะเลกะชาวเกย์ภาคเหนือมาค่า ช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจิงๆค่า เพราะได้เจอแฟนเก่า (ซึ่งพาแฟนใหม่มาด้วย) แต่กระเทยก้อแอบจูบกันตอนแฟนใหม่มิเห็น โฮ่ๆๆๆ เพื่อนๆหลายคนเปลี่ยนไปจากหน้าท้องแบนราบเป็นคนท้องแปดเดือน กระเทยกอดปุ๊บตกใจเลยค่า อุ๊ยขอเคาะโต๊ะก่อนเดี๋ยวเข้าตัวเอง ก๊อกๆๆๆ
อย่างไรก้อแล้วแต่ เพื่อนสาวก้อคือเพื่อนสาว งามก้อต้องงามด้วยกัน ดิชั้นจึงยอมถอดเสื้อเชิ๊ตตัวนอกออก ขี้ปุ๋มเลยแลบออกมาประชันกันเรยค่า แต่ต่างกันแค่ ชั้นผอมงามกว่าค่า
และแล้ววันกลับก้อมาถึง...กระเป๋าก้อนึกว่าจะเบากว่าขามา ที่ไหนได้ โอ้โหห ยี่แปดโล กระเทยขอหุยดังๆเรยค่า ตอนมาก้อสามสิบโลแล้ว กรี๊ดดชั้นเอาอะไรกลับบ้านมาเนี่ย มีพี่พิม น้องยุ้ย น้องภูมิแหกตาตื่นมาส่งกันค่า ขอบคุณด้วยนะคะ ส่วนน้องแพรมาถ่ายรูปด้วยกันกลางคืน แล้วชีก้อนั่งรถตูดระบม ไปโอซาก้านู่นค่า หวังว่าชีคงเดินไหวนะคะ
จากฮิโรซากิมาตอนเช้าเจ็ดโมงสี่สิบ มาถึงนาริตะ ก้อมีเวลาเพ้อเจ้อเวิ่นเว้อเกือบๆสี่ชั่วโมง
กระเทยเรยไปทานข้าว คืนซิมมือถือ เอ้อระเหยดูผู้ชาย..แก่ เฮ้อ....น่าเศร้าจิงๆค่า
พอถึงเครื่องบินปุ๊บ เจอครูที่สอนตอนอบรมคอร์สพื้นฐานการบินไทยด้วยค่า
กระเทยเรยได้อัพเกรดไปนั่งทำหน้า งามๆที่ business class จึงได้ถ่ายรูปจากมุมชั้นbusiness class มาฝากกันด้วยค่า รวมถึงถ่ายฟูเขาไฟฟูจิมาด้วยนะคะ ซึ่งตอนทำงานบนเครื่องคงไม่มีเวลามากดชัตเตอร์แน่ๆค่า
ช่างงดงามและประทับจิตจิงๆ
พอถึงไทยปุ้บ ความคันยังไม่หยุดยั้ง กระเทยอาบน้ำ และใส่ชุดเดิม (แหวะ) ออกไปแรดต่อที่สีลมซอยสองอย่างกล้าหาญกันสองนางกะน้องสาว(สาวไม่จิง)
ท้ายนี้ขอขอบคุณพี่พิมนะคะที่มอบที่พักพิง และฟังคำจรรโลงจิตด้วยความระอาเป็นประจำ
น้องสาวใหม่สองคน น้องยุ้ยและนังแพร ที่ปั่นรถถีบแหกจิ๋...กันไปถึงTsutaya ยามเย็นกะคุณพี่ รวมถึงเป็นตากล้องให้กับทางรายการของเราได้บันทึกสิ่งดีๆ เช่นเก็บขี้หมาเป็นต้น และขาดไม่ได้คือคุณพี่เมย์และน้องภูมิฝ่ายงานครัวของเราค่า ที่ให้กระเทยได้พักมือบ้างจากความเหนื่อยล้า
พบกันใหม่กับรายการท่องเที่ยวไกล ไปไกลกับถึงยางอนามัยดูเรกซ์กันใหม่นะคะ วันนี้สวัสดีค่า

ป.ล กลับมาไทยปุ๊บ การบินไทยเปิดรับสมัคร แอร์ สจ๊วตกันค่า รุ่นดิชั้นจะโดนโละออกรึเปล่าคะเนี่ย ทำไมรับอีกแล้ว

1 Comments:

At Thursday, September 13, 2007, Blogger Pare said...

Kakoii mak mak

 

Post a Comment

<< Home