Saturday, September 01, 2007

ชีวิตสจ๊วตสาว










สามสี่วันนี้ น่าเบื่อม๊าากกกค่า ไม่มีไฟลท์ให้บินต้องมานั่งรอแสตนบายอยู่บ้านตั้งแต่หกโมงเช้าถึงห้าทุ่ม
ทำไรก้อไม่ได้ทำเลยค่า เป็นช่วงเวลาที่ไร้ค่าและทรมานจิงๆค่า นอนๆอยู่ก้อต้องตื่นผวาว่ามีโทรศัพท์มาเรียกรึเป่า เอ..กี่โมงแล้วว้าใกล้ห้าทุ่มยัง นอนกลิ้งบนเตียงจนเจ็บหลังไปหมดแล้วค่า ผลคือ มีไข้ขึ้นค่าเพราะนอนไม่พอแถมยังไม่ได้เงิน เพราะไม่โดนเรียกบิน (อย่ามาเรียกชั้นบินวันนี้นะ จะดูเอเอฟและออกแล่นราตรีทันทีหลังรายการจบ)
ช่วงนี้เป็นช่วงทรัพย์จางจิงๆค่า เพิ่งต้นเดือนเงินเหลือไม่ถึงหมื่นบาท แถมเงินเดี้ยมที่ได้จากบินก้อไม่มี อย่างที่บอกว่าไม่โดนเรียกไปบินด-อ-ก มาก กระเทยก้อต้องสู้ค่า ในเมื่อเอาเงินไปถลุงใช้ที่ญี่ปุ่นหมดแล้วจึงต้องยอมรับโดยดุษณี ข้าวก้อกินล่างหอถูกๆ ข้าวผัด ผัดกะเพรา ผัดไท อนาจจิตเสียจิงๆเลยค่า
เรื่องเพื่อนๆที่ทำงาน ไม่เคยมีปัญหาเรยนะคะ ก่อนเข้ามาก้อจะมีคนบอกว่าพี่จิกงั้นงี้ อี่ด-อ-ก เพราะหล่อนทำตัวมิดีรึเปล่าคะถึงโดนเค้าจิก ยิ่งมีแอร์สาวแรดๆโปกฮา รึรุ่นพี่กะเทยที่น่ารักๆ กะเทยจะยิ่งชอบยิ่งทำงานสนุกค่า เอาหนังสือโป๊มาอ่านด้วยกันยามว่างและเหงา ไประบำใต้น้ำกันยามเย็นเมื่อพักอยู่ในโรงแรมที่ห่างไกลจากตัวเมือง รึที่ทำกันประจำคือไปแดกเหล้ากันตามร้านดังๆของแต่ละที่ค่า หากโชคดีก้อจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือมากันเป็นประจำเลยนะคะ
วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เล่นเกมส์ต่อดีกว่าค่า




2 Comments:

At Tuesday, September 11, 2007, Blogger pim said...

น้องไกด์
ช่วงนี้เป๋นไดพ่อง
ไปท่องเที่ยวอยู่แห่งใดของโลกแล้วเนี่ย
กึดเติงหาเน้อ

 
At Thursday, September 13, 2007, Blogger Pare said...

Hi!P`Guide

I think you are very fine now.

I have heard that your favourite one(KratoeyNoi) won the AF4....no comment...

wanna say that seng!!!!!!!!

anyway Miss U na

have fun with your job

 

Post a Comment

<< Home